mb

Đội tuyển Indonesiađã có màn trình diễn th&# đấu trường chân lý mobile

【đấu trường chân lý mobile】HLV Shin Tae

Đội tuyển Indonesia đã có màn trình diễn thất vọng trong chuyến làm khách đến Iraq. Chơi trên sân vận động quốc tế Basra,đấu trường chân lý mobile đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã thua đậm đội chủ nhà trong thế trận bị áp đảo suốt 90 phút. 

HLV Shin Tae-yong không nói nên lời sau thất bại đậm của Indonesia trước Iraq - Ảnh 1.

Indonesia (áo đỏ) có khởi đầu không tốt ở bảng F

PSSI

Đây là trận thua đầu tiên của nhà cầm quân người Hàn Quốc kể từ khi Indonesia thất bại trước Argentina 0-2 ở trận giao hữu giữa năm nay. Trong khi đó, lần gần nhất đội bóng xứ vạn đảo thua trong một giải đấu chính thức là thất bại 0-2 trước Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Sau trận đấu với Iraq, HLV Shin Tae-yong thừa nhận thất bại và tỏ ra không hài lòng nên trả lời khá ngắn trong cuộc họp báo. "Tôi nghĩ đây là một thất bại nặng nề và tôi chúc mừng Iraq đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong trận tiếp theo".

Ở trận đấu trên, đội tuyển Indonesia bị áp đảo và nhận 2 bàn thua sau hơn nửa giờ thi đấu với các bàn thắng của Bashar Resan (phút 20) và pha đá phản lưới nhà của Jordi Amat (phút 35). Mặc dù có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút bù giờ hiệp 1 nhưng Indonesia không thể lật ngược tình thế. Iraq càng chơi càng hay trước hơn 60.000 CĐV nhà và ghi thêm 3 bàn trong hiệp 2.

Khi được hỏi về trận thua đậm dù chỉ dẫn trước 1 bàn trong hiệp 1, ông Shin Tae-yong chỉ trả lời ngắn: "Iraq đã chơi quá tốt. Các CĐV Iraq đã tạo ra sự khác biệt và bàn thắng thứ ba đã làm rối loạn đội hình của chúng tôi".

HLV Shin Tae-yong không nói nên lời sau thất bại đậm của Indonesia trước Iraq - Ảnh 2.

HLV Shin Tae-yong vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup cùng Indonesia

PSSI

Thất bại trước Iraq dù chưa thể khiến giấc mơ tới World Cup 2026 của Indonesia bị dập tắt bởi phía trước vẫn còn 5 trận đấu nữa. Nhưng chứng kiến hàng loạt sai lầm của các cầu thủ ở hàng thủ, CĐV Indonesia không khỏi lo lắng cho khả năng tranh vé vào vòng 3 của đội nhà. Bởi ở bảng F, họ còn phải cạnh tranh với Philippines và Việt Nam. Trong đó, theo đánh giá của báo giới Indonesia, Việt Nam luôn là đối thủ khó chịu đối với đội nhà.

Ở lượt trận đầu bảng F, Việt Nam có 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 2-0 trên sân Philippines. Theo đó, Indonesia đứng cuối bảng F, Iraq chiếm vị trí đầu, kế đến là Việt Nam và Philippines. Vì vậy, muốn lấy lại tinh thần và duy trì hy vọng đi tiếp, Indonesia phải có kết quả tốt trong chuyến làm khách trên sân Philippines vào ngày 21.11. Trong khi đó, Việt Nam sẽ đón tiếp Iraq trên sân Mỹ Đình diễn ra cùng ngày.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap